Ban CHQS thị xã Ba Đồn tổ chức Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2024.

Thứ sáu - 28/06/2024 19:51
Ngày 28/6, Ban CHQS thị xã Ba Đồn tổ chức Hội thao thể dục thể thao quốc phòng; tuyển chọn vận động viên luyện tập, tham gia Hội thao Bộ CHQS tỉnh năm 2024. Tham dự có đồng chí Thượng tá Lê Thanh Bình- UVTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã.
   
Đại biểu tham dự hội thao
Đại biểu tham dự Hội thao.
   Tham gia hội thao có 80 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ của 16 xã, phường trên địa bàn thị xã. Các vận động viên thi đấu ở 03 nội dung, gồm: Nam và Nữ Dân quân tự vệ bắn súng tiểu liên AK. Bài 1; Ném lựu đạn xa, đúng hướng; Chạy vũ trang: Nam 3000m, Nữ 1500m.
Các vận động viên thi bắn súng tiểu liên AK Bài 1
Các vận động viên thi nội dung Nam và Nữ Dân quân tự vệ bắn súng tiểu liên AK. Bài 1
Các vận động viên thi chạy
Các vận động viên thi nội dung chạy vũ trang: Nam 3000m, Nữ 1500m.
       Hội thao là dịp để đánh giá chất lượng huấn luyện thể lực, hoạt động TDTT của cơ quan. Đồng thời là cơ sở để tuyển chọn những vận động viên có thành tích thi đấu tốt nhất, thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập, tham gia hội thao TDTT Bộ CHQS tỉnh năm 2024 đạt kết quả cao.
Các vận động viên thi ném lựu đạn
Các vận động viên thi nội dung ném lựu đạn, đúng hướng
     Kết thúc Hội thao, Ban CHQS thị xã đã trao giải nhất đồng đội cho xã Quảng Văn, giải nhì đồng đội cho xã Quảng Hải và đồng giải ba cho xã Quảng Minh và xã Quảng Tiên.
Ban CHQS thị xã đã trao giải nhất Đồng đội cho xã Quảng Văn, giải nhì đồng đội cho xã Quảng Hải và Đồng giải ba cho xã Quảng Minh và xã Quảng Tiên
Ban CHQS thị xã đã trao giải nhất Đồng đội cho xã Quảng Văn, giải nhì đồng đội cho xã Quảng Hải và Đồng giải ba cho xã Quảng Minh và xã Quảng Tiên.
  Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/ban-chqs-thi-xa-ba-don-to-chuc-hoi-thao-the-duc-the-thao-quoc-phong-nam-2024-4535.html
 

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay13,794
  • Tháng hiện tại32,385
  • Tổng lượt truy cập36,152,916
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây