Thị xã Ba Đồn: Ra mắt mô hình “camera giám sát an ninh trật tự” phường Quảng Long.

Thứ tư - 14/04/2021 10:47
Sáng ngày 14/04, UBND phường Quảng Long tổ chức lễ ra mắt mô hình "camera giám sát an ninh trật tự" tổ dân phố Thủy Sơn và Trường Sơn.
Ra mắt mô hình “camera giám sát an ninh trật tự” phường Quảng Long.
Ra mắt mô hình “camera giám sát an ninh trật tự” phường Quảng Long.
       Hệ thống Camera an ninh trên địa bàn phường Quảng Long được triển khai lắp đặt với 30 mắt tại các tuyến đường lớn và các ngõ trong xóm, các điểm tiềm ẩn, dễ phát sinh tội phạm cũng như hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn tổ dân phố Trường Sơn và Thủy Sơn với tổng kinh phí trên 264 triệu đồng từ sự đóng góp của người dân và các đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường ủng hộ. Sau một thời gian lắp đặt và đưa vào hoạt động, từ hệ thống Camera quan sát tại các tuyến đường, hộ gia đình của 2 tổ dân phố đã giúp cho việc giám sát tình hình an ninh trật tự được hiệu quả. Đặc biệt, từ hình ảnh được các camera ghi nhận và truyền về máy chủ, giúp lực lượng Công an phường giám sát để nắm rõ đặc điểm nhận dạng, thủ đoạn, phương tiện của các đối tượng vi phạm pháp luật; trích xuất hình ảnh, làm bằng chứng, tư liệu phục vụ công tác giữ gìn an ninh trật tự.
     Thời gian tới, mô hình “camera giám sát an ninh trật tự” sẽ được phường Quảng Long tiếp tục nhân rộng ở các tổ dân phố khác nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội. Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân cũng như chất lượng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay26,370
  • Tháng hiện tại157,977
  • Tổng lượt truy cập34,587,504
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây