Thị xã Ba Đồn: Tăng cường tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự ATGT cho học sinh

Thứ ba - 12/03/2024 17:43
Nhằm góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông học đường, thời gian qua, Công an thị xã Ba Đồn đã phối hợp với các trường học đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho giáo viên và học sinh.
Công an thị xã tăng cường xử lý vi phạm luật giao thông đường bộ ở lứa tuổi học sinh
Công an thị xã tăng cường xử lý vi phạm luật giao thông đường bộ ở lứa tuổi học sinh
Công an thị xã đã chủ động phối hợp với phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã, các trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX và một số trường THCS trên địa bàn, tuyên truyền cho cán bộ, học sinh trong trường học; Phối hợp duy trì và thực hiện có hiệu quả Mô hình "Cổng trường ATGT xanh - sạch - đẹp"; tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục kiến thức, pháp luật về an toàn giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tại các nhà trường.
Thông qua các buổi tuyên truyền, giáo viên và các em học sinh được trau dồi kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra. Từ đó, ngăn chặn hiệu quả tình trạng vi phạm giao thông trong lứa tuổi học sinh, hạn chế những vụ tai nạn thương tâm.
Bên cạnh công tác tuyên truyền, lực lượng công an thị xã Ba Đồn cũng đã xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ như: điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, vi phạm nồng độ cồn, lạng lách, đánh võng…

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay19,341
  • Tháng hiện tại782,871
  • Tổng lượt truy cập34,313,590
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây