Thị xã Ba Đồn xử phạt trên 400 trường hợp vi phạm trật tự An toàn giao thông đường bộ

Thứ ba - 26/03/2024 13:30
      3 tháng đầu năm 2024, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã Ba Đồn cơ bản ổn định. Trên địa bàn không để xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng nào. Hiện thị xã đang tăng cường chỉ đạo lực lượng chức năng, đặc biệt là Đội cảnh sát giao thông -Trật tự  Công an thị xã tập trung xử lý các hành vi vi phạm nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông.
Công an thị xã Ba Đồn đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ
Công an thị xã Ba Đồn đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ
     Thời gian qua, lực lượng chức năng của thị xã Ba Đồn đã kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về trật tự An toàn giao thông đường bộ với phương châm không có vùng cấm, không có ngoại lệ, có thái độ tác phong đúng mực với nhân dân khi xử lý các tình huống thực tế. Bên cạnh đó, UBND thị xã đã quyết tâm thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự tự ATGT, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn.  Tuy nhiên, trong 3 tháng đầu năm 2024, trên địa bàn thị xã xảy ra 06 vụ tai nạn giao thông làm 03 người chết, 06 người bị thương, thiệt hại tài sản 19 triệu đồng. So với quý trước: Không tăng, không giảm về số vụ, tăng 02 người bị thương, thiệt hại tài sản giảm 96 triệu đồng. So với cùng kỳ 2023, tăng 02 vụ, tăng 03 người bị thương, thiệt hại tài sản tăng 17 triệu đồng.
     Công tác xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ được thực hiện nghiêm túc. Công an thị xã Ba Đồn ra quyết định xử phạt 402 trường hợp vi phạm (29 ôtô; 373 môtô, xe máy). Thu nộp ngân sách nhà nước hơn 794 triệu đồng...Đặc biệt, đã thực hiện chuyên đề vi phạm nồng độ cồn, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản 289 trường hợp vi phạm, tạm giữ 16 ô tô, 273 mô tô; tước  GPLX, chứng chỉ chuyên môn 163 trường hợp. Phạt tiền theo biên bản đã lập 1 tỷ 122 triệu đồng.
Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tới, cùng với lực lượng chức năng mỗi người dân cần nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về giao thông nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe và tài sản của bản thân và mọi người.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay22,126
  • Tháng hiện tại785,656
  • Tổng lượt truy cập34,316,375
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây