Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2024

Thứ năm - 20/06/2024 00:11
Sáng ngày 20/6/2024, đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với công dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân định kỳ tháng 6 năm 2024. Cùng tham dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Ninh- ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng, ThUV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; lãnh đạo các phòng, Ban Thị ủy và UBND thị xã.
Quang cảnh buổi tiếp công dân.
Quang cảnh buổi tiếp công dân.
     Tại phiên tiếp công dân tháng 6 có 05 công dân phản ánh, kiến nghị, đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác tranh chấp đất đai, chế độ chính sách cho người có công; công dân phường Quảng Thuận cũng phản ánh việc chính quyền phường Quảng Thuận cấp đất cho một số hộ dân sai quy định gây bức xúc trong nhân dân; vấn đề đất đai tại xã Quảng Văn, Quảng Minh; ô nhiễm môi trường do lò giết mổ gia súc ở phường Quảng Long và các nội dung quan trọng khác.
     Trên cơ sở nội dung vấn đề và thẩm quyền giải quyết, Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã trực tiếp trả lời một số nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân. Đối với những vấn đề đã được tiếp trong các phiên trước, Bí thư Thị ủy Ba Đồn yêu cầu các ban, ngành liên quan tiếp tục xác minh, làm rõ nội dung công dân kiến nghị một cách thỏa đáng, thấu tình, đạt lý theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm lợi ích chính đáng của công dân.
     Buổi tiếp của đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn được tổ chức theo đúng trình tự, thủ tục đơn giản, tạo thuận lợi cho người dân; bảo mật thông tin, bảo đảm an toàn cho người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/bi-thu-thi-uy-ba-don-tiep-cong-dan-dinh-ky-thang-6-nam-2024-4517.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay31,900
  • Tháng hiện tại850,542
  • Tổng lượt truy cập38,766,213
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây