Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Ba Đồn sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Thứ ba - 22/11/2022 17:20
Chiều 22/11, tại UBND phường Quảng Long, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an); Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa-Giáo dục Quốc hội; Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Tham dự có đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và đại diện một số sở, ban ngành.
   
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại TX Ba Đồn
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tại TX. Ba Đồn.
    Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV và một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp. Theo đó, kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV đã xem xét, biểu quyết thông qua 6 luật, 13 nghị quyết, cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý 1 dự án luật, cho ý kiến lần đầu đối với 7 dự án luật khác; giám sát chuyên đề, chất vấn và trả lời chất vấn; xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế-xã hội, ngân sách nhà nước, nhân sự; xem xét các báo cáo kiến nghị của cử tri, công tác tư pháp, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, thi hành án, phòng, chống tham nhũng và một số nội dung quan trọng khác.
Cấc đại biểu tham dự buổi TXCT
Các đại biểu và cử tri tham dự tại buổi tiếp xúc cử tri.
     Cử tri thị xã Ba Đồn bày tỏ vui mừng trước kết quả của kỳ họp và những hoạt động tích cực của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình. Đồng thời có một số ý kiến gửi đến ĐBQH, tập trung chủ yếu vào vấn đề đất đai. Cụ thể, cử tri cho rằng luật đất đai hiện hành đang bộc lộ nhiều bất cập, cần điều chỉnh, sửa đổi để phù hợp với thực tiễn; cần xem xét lại việc cho thuê đất đối với người nước ngoài...
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học Hình sự đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri TX Ba Đồn quan tâm
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam- Viện trưởng Viện Khoa học Hình sự tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri TX Ba Đồn.
     Sau khi lắng nghe ý kiến cử tri, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học Hình sự đã tiếp thu, giải trình và thông tin các vấn đề thuộc thẩm quyền. Những nội dung còn lại được Đoàn ĐBQH tỉnh tổng hợp chuyển đến các bộ, ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay21,621
  • Tháng hiện tại832,347
  • Tổng lượt truy cập33,470,922
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây