Hiến hơn 1.200 m2 đất xây dựng nông thôn mới.

Thứ năm - 07/05/2020 20:40
Đăng ký về đích nông thôn mới (NTM) trong năm 2020, xã Quảng Lộc nay đã đạt 16/19 tiêu chí. Để về đích đúng lộ trình, Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Lộc đang tập trung huy động mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí còn lại là: giao thông, cơ sở vật chất văn hóa và trường học. Trong đó, hiện có khoảng 50 hộ dân trên địa bàn xã đã tự nguyện hiến hơn 1.200 m² đất nông nghiệp, đất vườn và ngày công để làm đường giao thông với tổng giá trị khoảng 4,7 tỷ đồng.
Hiến hơn 1.200 m2 đất xây dựng nông thôn mới.
       Xác định rõ xây dựng NTM là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, làm thay đổi diện mạo nông thôn, đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội. vậy, công tác tuyên truyền, vận động xây dựng NTM được chính quyền xã triển khai đến từng thôn xóm bằng nhiều hình thức phong phú. Người dân chung sức, chung lòng cùng với chính quyền địa phương hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đem lại bộ mặt mới cho nông thôn. Nhờ đó, các nguồn lực trong nhân dân được huy động, nhân dân Quảng Lộc đã tích cực hiến đất, ngày công chung tay xây dựng NTM.
      Đến nay, người dân xã Quảng Lộc đã hiến hơn 1.200 m2 đất các loại, khắc phục, sửa chữa, nạo vét kênh mương và tu sửa đường nội thôn, nội đồng.
 
nguoi dan quang loc hien dat
Người dân tự nguyện hiến đất phóng tuyến đường giao thông.

      Để về đích nông thôn mới trong năm 2020 theo kế hoạch, Quảng Lộc đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hoàn thành các tiêu chí. Với sự chủ động, khẩn trương và những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, xã Quảng Lộc quyết tâm đạt chuẩn NTM theo đúng lộ trình đã đề ra.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập126
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay27,248
  • Tháng hiện tại825,807
  • Tổng lượt truy cập34,356,526
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây