Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ba Đồn, lần thứ 2, nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ ba - 16/07/2024 17:18
Chiều ngày 16/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị lần thứ 2, nhiệm kỳ 2024-2029. Đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Trương Văn Hởi- PCT Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy- PCT. HĐND thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng- Trưởng ban Dân vận Thị ủy.
     
Các đại biểu dự hội nghị (37)
Các đại biểu dự hội nghị.
     6 tháng đầu năm 2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã  các cấp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã tổ chức triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện đúng chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, đồng thời tập trung tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.
      Từ nguồn quỹ “Vì người nghèo”, Ủy ban MTTQVN thị xã đã phân bổ số tiền hơn 517 triệu đồng để thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán; vận động, tiếp nhận và tặng hơn 5.400 suất quà với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng. Ủy ban MTTQVN thị xã và các địa phương cũng đã thường xuyên kiểm tra, theo dõi, giúp đỡ các hộ nghèo được hưởng lợi từ Đề án 85 chăn nuôi bò sinh sản. Đến nay, đàn bò phát triển tốt, có 97,9% hộ gia đình thoát nghèo từ Đề án này.
     Thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động. Đặc biệt, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, đạt được những kết quả quan trọng, cơ sở vật chất được đầu tư, đời sống nhân dân được nâng lên.
Quang cảnh hội nghị (4)
Quang cảnh hội nghị.
       Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung tham luận, góp ý kiến về những kết quả đã đạt được. Nêu rõ tồn tại, hạn chế để đề xuất các giải pháp, định hướng trong thời gian tới.
Đồng chí Mai Tất Thắng UVTV Thị ủy Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã phát biểu kết luận hội nghị
Đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã phát biểu kết luận hội nghị.
      Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã nhấn mạnh thêm một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó tập trung đổi mới công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân và các chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Nhà nước và Mặt trận phát động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội thị xã Ba Đồn; tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để nâng cao vị thế, vai trò của MTTQ trong hệ thống chính trị, đoàn kết tập hợp Nhân dân thực hiện các phong trào thi đua, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đoàn kết sáng tạo thực hiện hiệu quả các chương trình an sinh xã hội.
     Hội nghị cũng đã thông qua Nghị quyết Ủy ban MTTQVN thị xã lần thứ 2, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/hoi-nghi-uy-ban-mttq-viet-nam-thi-xa-ba-don-lan-thu-2-nhiem-ky-2024-2029-4569.html
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay7,626
  • Tháng hiện tại203,068
  • Tổng lượt truy cập38,118,739
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây