Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm, động viên gia đình có tàu cá bị cháy ở thôn Cồn Sẻ.

Thứ hai - 16/09/2019 17:35
Chiều ngày 16/9, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Phạm Toán có tàu cá bị cháy khi neo đậu tại sông Gianh, cùng đi có đại diện phòng Lao động TB&XH và lãnh đạo xã Quảng Lộc.
Lãnh đạo Thị xã Ba Đồn thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho chủ tàu cá gặp nạn.
Lãnh đạo Thị xã Ba Đồn thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho chủ tàu cá gặp nạn.
    Theo đó,  vào khoảng 2h sáng ngày 16/9, tàu cá mang số hiệu QB 98064-TS có công suất 820CV của ông Phạm Toán (thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc) đang neo đậu trên sông Gianh, tại thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn đã bất ngờ bốc cháy. Phát hiện tàu bốc cháy, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường tìm mọi cách dập lửa. Sau khoảng 4 tiếng tích cực dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Phạm Toán- chủ tàu đang ngủ trên tàu nhưng rất may không xảy ra thiệt hại về người. Hiện, nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
tau chay 1
 
chay 2
 
chay 1
 
chay
Một số hình ảnh con tàu bị cháy.

        Đến thăm gia đình, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã cảm thông với những thiệt hại, mất mát của ngư dân, đồng thời cũng trao phần quà động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn khơi bám biển ổn định cuộc sống.
   Thay mặt gia đình, ông Phạm Toán đã bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo Đảng, Chính quyền các cấp đã quan tâm thăm hỏi, động viên kịp thời tới gia đình trong lúc gặp khó khăn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay19,221
  • Tháng hiện tại203,450
  • Tổng lượt truy cập34,632,977
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây