Thị đoàn Ba Đồn sơ kết công tác Đoàn – Hội 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Thứ ba - 02/07/2024 17:42
Sáng ngày 02/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Ba Đồn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn – Hội 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
      Trong 6 tháng đầu năm 2024, các cấp bộ Đoàn, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào ý nghĩa, thiết thực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, pháp luật cho thanh thiếu nhi được các cấp bộ đoàn trong toàn thị xã quan tâm và tổ chức thường xuyên; Đã tổ chức các phong trào “Thanh niên tình nguyện”; “Tuổi trẻ sáng tạo” và “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; Đẩy mạnh hoạt động tình nguyện thường xuyên, tại chỗ. Ban Thường vụ Thị Đoàn -  Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã phối hợp tổ chức thành công Chương trình Xuân tình nguyện “Tết ấm cho người dân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” và Khánh thành công trình thanh niên “Tuyến đường điện sáng nông thôn mới nâng cao xã Quảng Sơn” năm 2024. Ban Thường vụ Thị Đoàn cùng đại diện các nhà hảo tâm đã trao tặng 44 suất quà an sinh gồm hiện vật và tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ neo đơn, già cả, đau ốm, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn. Song song với hoạt động tặng quà Tết, Ban tổ chức cũng đã triển khai Khám, cấp phát thuốc miễn phí, hỗ trợ cài đặt định danh điện tử mức độ 2 cho hơn 150 người dân thôn Tân Sơn. Đặc biệt, trong tháng Thanh niên năm 2024, Thị Đoàn Ba Đồn, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã triển khai được 20 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá trên 421 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn cũng đã tranh thủ được nhiều nguồn lực để tổ chức các hoạt động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, xung kích vì cuộc sống cộng đồng...
Các đại biểu dự hội nghị (35)
Các đại biểu dự hội nghị.
     Hội nghị đã thống nhất chương trình trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2024 như đẩy mạnh các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, hướng đến những ngày kỷ niệm của đất nước, tổ chức Đêm Hội trăng rằm cho các em thiếu nhi, các hoạt động phong trào đoàn thanh niên, ... Qua đó phát động, thúc đấy phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/thi-doan-ba-don-so-ket-cong-tac-doan-hoi-6-thang-dau-nam-2024-4539.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay24,146
  • Tháng hiện tại159,353
  • Tổng lượt truy cập38,979,415
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây