Thị xã Ba Đồn: Đại hội Công đoàn khối Mặt trận, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Thứ năm - 11/05/2023 18:47
Chiều ngày 11/5, Công đoàn khối Mặt trận và các Đoàn thể thị xã Ba Đồn đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dư Vĩnh Thành, ThUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã.
   
Các đại biểu dự đại hội (4)
Đại biểu dự Đại hội
      Công đoàn khối Mặt trận và các Đoàn thể thị xã hiện có 21 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ. Cán bộ, công chức và người lao động trong khối tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào do Công đoàn cấp trên phát động. Đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động, các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi, lợi ích, hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động. Các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện được tập trung chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả. Cán bộ, đoàn viên đã tích cực đóng góp xây dựng qũy “Xã hội công đoàn”, “Ngày vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Nhân đạo”, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu-kết nối yêu thương”, Công đoàn khối đã nhận hỗ trợ 01 cháu với số tiền 30 triệu đồng, trong thời gian 5 năm. Công đoàn cũng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chủ trương công tác công đoàn. Bên cạnh đó đã tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tiêu biểu như phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phong trào “đoàn viên, người lao động thị xã Ba Đồn thi đua làm theo lời Bác”...
Đồng chí Dư Vĩnh Thành Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu tại đại hội (1)
Đồng chí Dư Vĩnh Thành- ThUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu tại Đại hội.
      Đại hội đã thống nhất các mục tiêu, cũng như phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ 2023 – 2028 với một số nội dung như: 100% gia đình cán bộ, công chức đạt gia đình văn hóa, 100% nữ CNVC -LĐ đạt danh hiệu “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà’’; Hằng năm 5/5 tổ công đoàn được xếp loại HTXS nhiệm vụ; Công đoàn Cơ quan hằng năm được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
BCH công đoàn khối mặt trận và các đoàn thể thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2023 2028 ra mắt đại hội
Đồng chí Dư Vĩnh Thành, ThUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới.
      Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn khối Mặt trận và các Đoàn thể, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 04 đồng chí. Đại hội cũng đã bầu đại biểu dự Đại hội LĐLĐ thị xã lần thứ X trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay25,458
  • Tháng hiện tại719,462
  • Tổng lượt truy cập34,250,181
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây