Thị xã Ba Đồn: Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Chủ nhật - 17/07/2022 09:50
Thời gian qua, công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thị xã Ba Đồn được duy trì và thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, góp phần quan trọng làm ổn định tình hình chính trị, xã hội trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn.
     Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022, thị xã đã tiếp 11 lượt/11 công dân, trong đó tiếp công dân thường xuyên tại phòng tiếp dân UBND thị xã là 05 lượt/05người. Tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo UBND thị xã 06/phiên/06 lượt/06 người. Những nội dung chủ yếu được nêu tại các buổi tiếp dân, liên quan đến các lĩnh vực đất đai, bồi thường GPMB, trật tự đô thị. Ngoài ra, tổng số đơn thị xã tiếp nhận 6 tháng đầu năm 2022 là 41 đơn, trong đó có 12 đơn khiếu nại, 04 đơn tố cáo và 25 đơn kiến nghị, phản ánh. Các đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đều được xử lý theo quy định của Pháp luật
    Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục chú trọng công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Đồng thời, đề cao trách nhiệm, chủ động phối hợp đồng bộ và tập trung giải quyết cơ bản các vụ việc. Qua đó, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay18,703
  • Tháng hiện tại587,725
  • Tổng lượt truy cập40,107,514
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây