Các ứng cử viên Đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri 02 phường Quảng Thọ và Quảng Long để vận động bầu cử.

Thứ hai - 17/05/2021 16:15
Sáng ngày 17/5, tại UBND phường Quảng Thọ, các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm: bà Phạm Thị Giang Hà- Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; ông Nguyễn Đình Du- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Quảng Long; ông Nguyễn Quốc Đồng- PCT Hội Nông dân thị xã Ba Đồn, Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, CT Công đoàn khối Mặt trận đoàn thể thị xã Ba Đồn; bà Nguyễn Thị Bích Vân- Công chức Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Ba Đồn; ông Phạm Phú Thép- Phóng viên Báo Văn hóa; bà Nguyễn Thị Mai- PCT UBMTTQVN phường Quảng Thọ; bà Nguyễn Thị Ngọc- Giáo viên trường Mầm non Quảng Thuận đã tiếp xúc cử tri 02 phường Quảng Thọ và Quảng Long để vận động bầu cử.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
       Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên cũng trình bày chương trình hành động của cá nhân và thể hiện quyết tâm hành động cao nếu trúng cử. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều nêu rõ, nếu trở thành đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân, đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của Nhân dân; chủ động tham mưu, đề xuất với các cấp có thẩm quyền ban hành các chính sách phù hợp. Đồng thời, với chức năng, nhiệm vụ của mình sẽ giải quyết dứt điểm những vướng mắc, bức xúc của Nhân dân; tích cực xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch vững mạnh; thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để kịp thời phản ánh với các cấp có thẩm quyền.
       Cử tri 02 phường Quảng Thọ và Quảng Long đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong rằng, ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện nói đi đôi với làm như nội dung của chương trình hành động đã trình bày trước cử tri.
        Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã tại đơn vị bầu cử số 2, bà Phạm Thị Giang Hà- Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy trân trọng cảm ơn ý kiến của cử tri, đồng thời khẳng định, các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực nêu cao tinh thần trách nhiệm để xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay34,752
  • Tháng hiện tại798,282
  • Tổng lượt truy cập34,329,001
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây