UBMTTQVN thị xã Ba Đồn: Quan tâm xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo.

Thứ hai - 11/12/2023 16:34
Từ nguồn Quỹ "Vì người nghèo" và các nguồn hỗ trợ khác, phong trào xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã nhận được sự quan tâm tham gia ủng hộ tích cực của xã hội. Từ đây, những ngôi nhà giúp hộ nghèo ổn định chỗ ở, an tâm lao động sản xuất, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo bền vững.
Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, tạo điều kiện vươn lên thoát nghèo
Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, tạo điều kiện vươn lên thoát nghèo
Phong trào chung tay hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo do MTTQ phát động được đông đảo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội đồng tình hưởng ứng. Từ nguồn quỹ này, MTTQ các cấp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã hỗ trợ xây mới, nâng cấp, sửa chữa nhà ở, góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, giúp họ có điều kiện ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
 Chỉ tính riêng trong năm 2023, thị xã Ba Đồn đã huy động được 2 tỷ 140 triệu đồng để xây dựng 39 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn.  
Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp trên địa bàn thị xã Ba Đồn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài thị xã tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” và chương trình An sinh xã hội; huy động mọi nguồn lực xã hội góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay41,860
  • Tháng hiện tại394,739
  • Tổng lượt truy cập34,824,266
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây