Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm và kiểm tra các mô hình phát triển kinh tế.

Thứ tư - 21/02/2024 14:27
Trong 2 ngày 20-21/2, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm và kiểm tra các mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn thị xã nhân dịp đầu Xuân năm mới 2024.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm và kiểm tra mô hình nuôi hàu tại Quảng Thuận
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm và kiểm tra mô hình nuôi hàu tại Quảng Thuận
        Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và đoàn công tác đã đi thăm mô hình nuôi hàu của anh Nguyễn Quốc Trong (Quảng Thuận), mô hình trồng dưa lưới hữu cơ của anh Võ Văn Thành (Quảng Thuận); mô hình nuôi lợn hữu cơ của anh Hoàng Văn Long (Quảng Tiên); mô hình trồng lúa hữu cơ của Công ty CP Tổng Công ty Sông Gianh; mô hình làm bánh tráng của chị Nguyễn Thị Huyền (Quảng Lộc).
Qua đến thăm và kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao tinh thần chủ động sản xuất của các mô hình kinh tế, đây là những mô hình tiêu biểu hướng đến mục tiêu sản xuất nông nghiệp sạch, nói không với hóa chất được hộ sản xuất trên địa bàn thị xã Ba Đồn áp dụng, bước đầu đạt hiệu quả tích cực với thu nhập cao. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn các trang trại và địa phương tích cực phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi và cây trồng. Các địa phương tiếp tục nghiên cứu các chính sách, cơ chế tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nông dân để phát triển, nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế địa phương.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay28,662
  • Tháng hiện tại827,221
  • Tổng lượt truy cập34,357,940
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây