Tháo gỡ vướng mắc liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng thực hiện dự án Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ, thị xã Ba Đồn (Đợt 1)

Thứ bảy - 01/06/2024 09:04
Chiều ngày 31/5, UBND thị xã tổ chức hội nghị nhằm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến công tác GPMB thực hiện dự án Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ, thị xã Ba Đồn (Đợt 1). Đồng chí Nguyễn Văn Ninh - Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
    Dự án Nhà thi đấu đa năng và các công trình phụ trợ, thị xã Ba Đồn (Đợt 1) có địa điểm tại phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn. Dự án thu hồi đất của 46 hộ gia đình, cá nhân và 01 tổ chức. Ban QLDA ĐTXD thị xã Ba Đồn đã hoàn thiện hồ sơ, phương án bồi thường, hỗ trợ GPMB đối với hộ gia đình, cá nhân và đã được UBND thị xã phê duyệt. Tuy nhiên, sau nhiều lần thông báo chi trả thì một số hộ dân vẫn chưa đồng ý với mức giá bồi thường.
    Tại hội nghị, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của thị xã đã trả lời ý kiến của các hộ dân và cũng nêu rõ mục đích, ý nghĩa của dự án, các bước trong công tác GPMB theo đúng trình tự thời gian, quy định của pháp luật, từ việc rà soát, đo đạc, kiểm đếm cho nhân dân để đảm bảo quyền lợi cho nhân dân, đồng thời cũng đề xuất các phương án GPMB để sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.
    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Ninh đã giải thích cụ thể những thắc mắc của người dân có đất thu hồi tại hội nghị, đồng chí cũng nhấn mạnh sẽ cùng với chính quyền địa phương và các TDP kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, trên cơ sở đó đưa ra những phương án cụ thể, chi tiết nhất tạo sự đồng thuận trong nhân dân và tiến độ của dự án.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay4,255
  • Tháng hiện tại482,621
  • Tổng lượt truy cập35,987,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây