Thị xã Ba Đồn: Phát triển hoạt động của các hợp tác xã

Thứ năm - 11/07/2024 22:13
Việc xây dựng và phát triển kinh tế tập thể mà nòng cốt là hợp tác (HTX) xã đang được thị xã Ba Đồn quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện trong đầu tư vay vốn, mở rộng cơ sở vật chất, tạo ra các sản phẩm đặc trưng có giá trị, mang lại việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho người dân.
HTX trồng nấm tại xã Quảng Hòa
HTX trồng nấm tại xã Quảng Hòa
     Thời gian qua, thị xã Ba Đồn đã quan tâm phát triển các HTX, đa dạng về hình thức sở hữu và hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh, nhất là trên lĩnh vực nông nghiệp. Nhờ vậy, các HTX ngày càng có nhiều chuyển biến trong sản xuất, kinh doanh, tạo ra các sản phẩm đặc trưng có giá trị; đồng thời, chủ động tìm kiếm thị trường, phát triển các loại hình dịch vụ, tăng dần doanh thu và lợi nhuận. Thị xã Ba Đồn hiện có 22 HTX, tăng 2 HTX so với năm 2023. Bên cạnh đó, thị xã còn có 31 Tổ hợp tác đang hoạt động ổn định và có hiệu quả.
      6 tháng đầu năm 2024, dự ước giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp thực hiện được gần 820 tỷ đồng; trong đó, kinh tế HTX đạt 754 triệu đồng, tăng 3,15% so với cùng kỳ năm trước.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/thi-xa-ba-don-phat-trien-hoat-dong-cua-cac-hop-tac-xa-4563.html

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay38,037
  • Tháng hiện tại204,809
  • Tổng lượt truy cập38,120,480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây