Thị xã Ba Đồn: Tiếp xúc cử tri chuyên đề về đất đai năm 2024

Thứ tư - 25/09/2024 13:37
Sáng ngày 25/9, tại hội trường UBND phường Quảng Thọ, HĐND thị xã phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về đất đai năm 2024 với các phường Quảng Thọ, Quảng Thuận và Quảng Phúc. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Duy Quang- PBT Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV Thị ủy- Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Ninh- Thị ủy viên- PCT UBND thị xã. Đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy- PCT. HĐND thị xã chủ trì hội nghị.
   
Các đại biểu tham dự hội nghị (1)
Các đại biểu tham dự hội nghị
     Sau khi nghe đại diện lãnh đạo UBND thị xã báo cáo tóm tắt về tình hình công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai trong thời gian qua và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến lĩnh vực này. Nhiều cử tri đã thẳng thắn đưa ra những ý kiến, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, cụ thể: cử tri phường Quảng Thuận thắc mắc việc đấu giá đất xen cư tại sao không được thực hiện, quy hoạch quỹ đất thương mại dịch vụ nhỏ, không phù hợp với sự phát triển của phường; một số thửa đất trong chợ và liền kề chợ Thuận Bài chưa được cấp phép nhưng một số hộ dân đã tiến hành xây dựng nhà ở, ki ốt buôn bán cố định; cử tri cũng mong muốn sớm phê duyệt quy hoạch khu dân cư phía đông TDP Tân Mỹ, phường Quảng Phúc để tạo điều kiện cho sự phát triển của phường; tại phường Quảng Thọ có một số dự án triển khai làm ảnh hưởng đến việc sản xuất nông nghiệp của bà con…Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị liên quan đến thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tiến độ giải phóng mặt bằng và một số nội dung liên quan khác.
Đồng chí Nguyễn An Bình UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã giải trình một số ý kiến của cử tri
Đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã giải trình một số ý kiến của cử tri.
    Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, đại diện các cơ quan chuyên môn của thị xã và đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy- PCT. HĐND thị xã cũng trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với lĩnh vực phụ trách thuộc thẩm quyền. Những nội dung vượt thẩm quyền giải quyết sẽ có văn bản gửi các cơ quan cấp trên để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.
 
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay24,188
  • Tháng hiện tại842,830
  • Tổng lượt truy cập38,758,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây