Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 9 năm 2022.

Theo lịch tiếp công công định kỳ hàng tháng, sáng ngày 21/9, đồng chí Trương An Ninh – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn chủ trì buổi tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với công dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân định kỳ tháng 9 năm 2022. Cùng dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV Thị ủy- Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; lãnh đạo UBND thị xã và một số phòng, ban liên quan.
Đồng chí Bí thư Thị ủy lắng nghe các ý kiến của công dân .
    Tại buổi tiếp dân, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã tiếp các công dân phản ánh, kiến nghị giải quyết một số vấn đề về xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm đất đai thuộc dự án Nam Hùng vương, thị xã Ba Đồn; công dân phường Quảng Thuận đưa ra ý kiến về vai trò lãnh đạo của Đảng ủy đối với UBND phường Quảng Thuận; vấn đề công tác cán bộ và xử lý giải quyết đất đai tại phường Quảng Thuận.
    Qua trình bày ý kiến của các công dân, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã ghi nhận ý kiến, kiến nghị, đồng thời chỉ đạo các ban ngành liên quan trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung kiến nghị của công dân và chỉ đạo các phòng, ban kịp thời giải quyết những thắc mắc, kiến nghị của công dân một cách nhanh nhất và đúng quy định của pháp luật.
    Việc tiếp dân, đối thoại và xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn với công dân định kỳ hàng tháng nhằm thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của người dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của dân; dân chủ, công tâm, khách quan, kịp thời, đúng phạm vi thẩm quyền theo quy định.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây