Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Học sinh ưu tú của trường THPT Lương Thế Vinh được kết nạp Đảng.

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn, chiều ngày 09/8, Chi bộ Tổng hợp- Đảng bộ trường THPT Lương Thế Vinh trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Đồng chí Bí thư Đảng bộ trường THPT Lương Thế Vinh trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.
       Trong số quần chúng được kết nạp lần này, Trần Thanh Tâm là đoàn viên ưu tú trưởng thành từ phong trào và hoạt động Đoàn, Đội tại trường cũng như địa phương. Tâm là học sinh giỏi toàn diện suốt 12 năm liền; đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" năm học 2019-2020; 2020-2021; đạt giải Ba cuộc thi sáng tạo KHKT cấp tỉnh năm 2019-2020; giải Khuyến khích cuộc thi sáng tạo KHKT cấp tỉnh năm 2020-2021.
       Ngoài vai trò Bí thư chi đoàn lớp 12A1, Trần Thanh Tâm còn là Chủ nhiệm CLB Thanh niên, tích cực tổ chức các hoạt động tình nguyện: Bữa cơm của mẹ, Trung thu cho em, Tiếp sức mùa thi; Chiến dịch “hoa phượng đỏ”; làm kính chống giọt bắn gửi đi các khu cách ly, tuyên truyền thông điệp về an toàn giao thông và tệ nạn ma tuý….
      Đặc biệt, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vừa qua, Trần Thanh Tâm đã xuất sắc giành thủ khoa khối D của trường với tổng điểm 26.7.
đảng viên mới Trần Thanh Tâm hứa sẽ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng
Đảng viên mới Trần Thanh Tâm đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ.
        Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập, rèn luyện các công tác Đoàn và phong trào thi đua sôi nổi, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp- Đảng bộ trường THPT Lương Thế Vinh, các đồng chí đoàn viên trong BCH Đoàn trường, đoàn viên ưu tú Trần Thanh Tâm đã tự khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng; được Chi bộ và Đảng bộ giúp đỡ, đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn xét duyệt vào Đảng.
       Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng bộ trường THPT Lương Thế Vinh đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Thanh Tâm, sinh năm 2004, quê quán tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn.
      Dịp này, đồng chí Bí thư Đảng bộ trường THPT Lương Thế Vinh cũng đã trao quyết định kết nạp Đảng cho cô giáo Đặng Thị Phương Chi, giáo viên có nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy tại trường.
       Nhận Quyết định, các đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng xứng đảng là đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây