Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trạch-Bắc Quảng Bình: Đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM

Sáng ngày 29/8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Quảng Trạch-Bắc Quảng Bình tổ chức lễ khai trương đưa máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM vào hoạt động.
Agribank chi nhánh Quảng Trạch- Bắc Quảng Bình cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM.
     Máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM được đặt tại trụ sở chính của Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trạch- Bắc Quảng Bình có địa chỉ tại 377 Quang Trung, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn. Ngoài chức năng rút tiền như máy ATM thông thường, máy CDM còn có nhiều tính năng hiện đại như: hỗ trợ khách hàng gửi tiền mặt vào tài khoản, mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến không cần đến quầy giao dịch, khách hàng có thể gửi tối đa 200 tờ/lần, số tiền tối thiểu cho mỗi lần gửi là 50 ngàn đồng, không giới hạn số lần gửi tiền. Máy CDM chấp nhận 4 loại mệnh giá 50, 100, 200 và 500 ngàn đồng.
Nhân viên Agribank chi nhánh huyện Quảng Trạc, Bắc Quảng Bình hướng dẫn khách hàng sử dụng máy Autobank CDM
Cán bộ Agribank chi nhánh Quảng Trạch- Bắc Quảng Bình hướng dẫn khách hàng sử dụng máy Autobank CDM
     Theo ông Hoàng Đăng Khoa- Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trạch-Bắc Quảng Bình, cho biết. Agribank là ngân hàng tiên phong trang bị hệ thống máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM nhằm chủ động bắt kịp xu thế ngân hàng tự động hóa, gia tăng tiện ích và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Autobank CDM với tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử, có thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, thân thiện. Đặc biệt, sử dụng các tiện ích của máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM không bị giới hạn thời gian, không gian, không cần chờ đợi giao dịch với nhân viên ngân hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết…
  Cũng theo ông Hoàng Đăng Khoa, máy Autobank CDM không nhận tiền trong các trường hợp: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong. Tiền bị cột dây và còn nguyên bó, tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.
   Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tại máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM của Agribank chi nhánh Quảng Trạch- Bắc Quảng Bình, anh Nguyễn Quang Tây ở phường Quảng Thọ cảm thấy rất hài lòng với những tiện ích của hệ thống, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm bớt các giấy tờ thủ tục.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây