Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Ngân hàng CSXH Thị xã Ba Đồn: Thực hiện hiệu quả chương trình tín dụng theo Nghị quyết 11.

Để thực hiện tốt việc giải ngân vốn vay theo Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội. Từ đầu năm 2022 đến nay, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã tích cực rà soát các đối tượng chính sách có nhu cầu vay vốn, cân đối, bố trí đủ nguồn lực để đáp ứng kịp thời nguồn vốn vay cho các đối tượng thụ hưởng.
Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đáp ứng kịp thời nguồn vốn vay cho các đối tượng thụ hưởng.
     Đến thời điểm này, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn đã triển khai cho vay với số tiền hơn 41 tỷ 700 triệu đồng, đạt 99,4% kế hoạch. Cụ thể, đã giải ngân 100% vốn giải quyết việc làm và cho vay đối với học sinh, sinh viên để mua máy tính, thiết bị học tập trực tuyến và trang trải chi phí học tập; cho vay 520 triệu đồng đối với cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học ngoài công lập phải ngừng hoạt động ít nhất 1 tháng theo yêu cầu phòng, chống dịch; cho vay gần 26,9 tỷ đồng đối với chương trình nhà ở xã hội.
      Để phát huy hiệu quả nguồn vốn vay, Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn còn phối hợp với UBND các xã, phường và các đơn vị nhận ủy thác đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến đến người dân nắm bắt kịp thời, tiếp cận và sử dụng vốn vay đúng mục đích; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cho vay để nguồn lực của Nhà nước đến đúng với các đối tượng được thụ hưởng và đạt hiệu quả cao nhất.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây