Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Đoàn phường Ba Đồn triển khai xây dựng mô hình “Trụ điện nở hoa”.

Với mục đích giữ gìn mỹ quan đô thị, góp phần bảo vệ môi trường, tạo không gian môi trường dân cư thoáng, xanh, sạch, đẹp và hạn chế tối đa tình trạng dán tờ rơi quảng cáo, rao vặt trái phép lên trụ điện. Mới đây, Đoàn phường Ba Đồn đã triển khai mô hình "Trụ điện nở hoa” trên địa bàn phường.
Đoàn phường Ba Đồn triển khai mô hình "Trụ điện nở hoa" trên địa bàn phường
     Mô hình triển khai đã thu hút 30 bạn đoàn viên thanh niên có năng khiếu vẽ tranh tham gia. Với kinh phí hơn 10 triệu đồng được huy động từ nguồn xã hội hóa, sau 1 tuần triển khai, Đoàn phường Ba Đồn đã hoàn thành 35 trụ điện với những hình vẽ đẹp mắt, ý nghĩa và ấn tượng.
dĐoàn phường Ba Đồn đã hoàn thành 35 trụ điện với những hình vẽ đẹp mắt, ấn tượng
Nạn dán tờ tơi, quảng cáo sai quy định được che bằng những hình vẽ đẹp mắt, ấn tượng tại các trụ điện
     Được biết, Đoàn phường Ba Đồn là một tổ chức chính trị xã hội luôn có nhiều hoạt động bề nổi sôi động và mang nhiều hiệu quả như phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; phong trào xung kích vì cộng đồng…Với hoạt động này, tuổi trẻ phường Ba Đồn không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng mà còn tạo nên một diện mạo mới cho đô thị Ba Đồn, xóa bỏ nạn dán tờ tơi, quảng cáo sai quy định làm mất mỹ quan đô thị.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây