Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy dự khai giảng năm học mới tại trường THCS Quảng Phúc.

Sáng ngày 5/9, đồng chí Hoàng Phú Hậu – UVTV- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy đã đến dự và đánh trống khai giảng tại trường THCS Quảng Phúc. Cùng đi có đại diện Phòng Nội vụ, phòng Văn hóa- Thông tin.
Đồng chí Hoàng Phú Hậu , UVTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đánh trống khai giảng năm học mới tại trường THCS Quảng Phúc
    Năm học 2021-2022, mặc dù chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên trường THCS Quảng Phúc đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt. Toàn trường có 14 lớp với 530 học sinh. Thời gian qua, thầy và trò trường THCS Quảng Phúc đã có nhiều nỗ lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra, chất lượng đại trà có nhiều chuyển biến tích cực. Trong các cuộc thi do thị xã tổ chức, trường dành 28 giải và đạt 02 giải cấp tỉnh ở các cuộc thi văn hóa, năng khiếu. Đội ngũ giáo viên từng bước được nâng cao về chất lượng giảng dạy và chuyên môn nghiệp vụ. Trong năm học vừa qua, nhà trường có 03 đồng chí đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, nhà trường được tặng danh hiệu Tập thể lao động Tiên tiến.
    Tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò trường THCS Quảng Phúc. Để Trường THCS Quảng Phúc trở thành địa chỉ tin cậy về chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh trong thời gian tới, thầy và trò nhà trường cần phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.
     Dịp này, đoàn cũng đến thăm trường tiểu học số 1 Quảng Phúc và mầm non Quảng Phúc nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây