Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Gặp mặt Kỷ niệm 77 năm ngày thành lập LLVT huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.

Chiều ngày 20/7, Ban liên lạc quân nhân huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập LLVT huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn (21/7/1945-21/7/2022); 20 năm ngày thành lập Ban liên lạc quân nhân (21/7/2002-21/7/2022).
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của LLVT huyện và thị xã. 77 năm qua, LLVT huyện và thị xã luôn là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành của Đảng, Nhà nước và nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, LLVT huyện và thị xã đã tham mưu đắc lực cho cấp ủy, chính quyền xây dựng Quốc phòng toàn dân, xây dựng cơ sở an toàn làm chủ sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ đề ra, được Đảng, chính quyền và nhân dân tin cậy, góp phần giữ vững ổn định chính trị trên quê hương Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.
Các Đại biểu tham dự hội nghi
Các Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
     Các đại biểu cũng đã ôn lại truyền thống 20 năm ngày thành lập Ban liên lạc quân nhân huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn (21/7/2002-21/7/2022). Ban liên lạc quân nhân huyện và thị xã hiện có 161 hội viên, trong đó có hơn 97% là đảng viên, 35 thương binh, 45 bệnh binh, các hội viên chủ yếu là phục viên và xuất ngũ. Trong những năm qua, các hội viên luôn hoạt động nhiệt tình, trách nhiệm, nhiều đồng chí đã tham gia các tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể của địa phương, có 15 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB xã, phường, 25 đồng chí là Bí thư chi bộ thôn…Hội luôn quan tâm, thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau, hoạn nạn, tổ chức gặp mặt hàng năm để tạo tình gắn kết đồng chí, đồng đội…
    Dịp này, LLVT huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn; Ban Liên lạc quân nhân huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn đã thảo luận, trao đổi, tâm tư và nhiệm vụ hoạt động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây