Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Hội hưu trí phòng GĐ&ĐT qua các thời kỳ tọa đàm kỷ niệm ngày 20/11.

Sáng ngày 15/11, Hội hưu trí phòng GĐ&ĐT qua các thời kỳ của huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Dự buổi tọa đàm có lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch tặng hoa chúc mừng Hội.
     Hội hưu trí phòng GĐ&ĐT qua các thời kỳ huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn là một tổ chức xã hội tự nguyện được thành lập tháng 11/2020. Sau 2 năm hoạt động, đến nay hội đã kết nạp được 41 thành viên.
Các hội viên tham gia buổi tọa đàm
Các hội viên dự buổi tọa đàm.
    Hội hoạt động dựa trên tôn chỉ, mục đích đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các hội viên, hỗ trợ nhau nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho các hội viên với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có trách nhiệm cao với gia đình và xã hội”.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam và thảo luận, thống nhất một số chỉ tiêu hoạt động của Hội trong thời gian tới.
Tặng quà cho các bậc nhà giáo lão thành trên 90 tuổi
Tặng quà cho các hội viên trên 90 tuổi.
      Dịp này, Hội cũng đã trao các phần quà ý nghĩa gửi đến các bậc nhà giáo lão thành để động viên các cụ sống vui, sống khỏe, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành Giáo dục địa phương.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây