Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Hội liên hiệp phụ nữ thị xã Ba Đồn ra quân hưởng ứng với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”.

Chiều ngày 13/03, hội phụ nữ thị xã Ba Đồn đã tổ chức ra quân hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”. Hội LHPN thị xã chọn phường Ba Đồn làm điểm phát động và ra quân với các hoạt động: Tổng dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải; trồng hoa, trao và lắp đặt thùng rác ủng hộ gia đình phụ nữ nghèo, tổ chức thu gom phế liệu xây dựng quỹ tình thương.
Trao tặng thùng rác cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
     Tại buổi ra quân, hội viên phụ nữ thị xã và đông đảo người dân đã triển khai trồng hoa trên các tuyến đường tại khu vực trung tâm xã, phường góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp. Một số chi hội tổ chức tổng vệ sinh môi trường các nơi công cộng, nhà văn hóa các khu dân cư và thu gom, phân loại phế liệu để lấy tiền gây quỹ tình thương, giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong thị xã.
 
phu nu ba don huong ung mo hinh thung rac ho gia dinh
Tuyến đường Lê Lợi.

        Ngoài ra, hưởng ứng mô hình “ thùng rác hộ gia đình” nhằm mục đích thu gom, phân loại rác thải, đảm bảo vệ sinh môi trường, hội phụ nữ thị xã đã vận động được 3.369 hội viên, phụ nữ tham gia.
 
hoi lhpn thi xa ba don trao tang thung rac cho ho ngheo co hoan canh kho khan tai phuong ba don 1
Trao tặng thùng rác cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

        Cũng nhân dịp này, Hội LHPN thị xã trao tặng 15 thùng rác cho gia đình phụ nữ nghèo trên địa bàn phường Ba Đồn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không những giữ gìn môi trường sống, ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường, mà còn nâng cao tình đoàn kết, chung sức, đồng lòng trong cán bộ, hội viên hướng tới những gia đình khó khăn.
 
phu nu ba don thu gom phe lieu gay quy
Hội viên phụ nữ thu gom, phân loại phế liệu gây quỹ tình thương.

        Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Tác giả bài viết: Lan Anh - Ngọc Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây