Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Lãnh đạo thị xã Ba Đồn kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức giải đua thuyền chào mừng Quốc khánh 02/9.

Sáng ngày 30/8, đồng chí Phạm Duy Quang, PBT. TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Vũ Cương-UVTV Thị ủy- Trưởng công an thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã cùng một số đồng chí trong đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức giải đua thuyền chào mừng ngày Quốc khánh 02/9.
Lãnh đạo thị xã kiểm tra thực tế đường đua.
    Tham dự giải năm nay, thị xã có 12 đội đua với khoảng 360 VĐV thi đấu ở cự ly 3.000m. Giải đua được tổ chức tại bến Bắc phà Phù Trịch, phường Quảng Phong, vào sáng ngày 02/9/2022.
Mọi công tác chuẩn bị diễn ra chu đáo
Mọi công tác chuẩn bị diễn ra chu đáo
     Để giải đấu diễn ra thuận lợi, an toàn, đạt kết quả cao, đồng chí Phạm Duy Quang- PBT.TT Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã đã yêu cầu lực lượng công an tăng cường tuần tra, kiểm soát và hướng dẫn người dân và các phương tiện tàu thuyền không tham gia giao thông trên sông Quảng Lộc - Quảng Tiên đoạn từ bến phà Phù Trịch đến thôn Cồn Sẽ, xã Quảng Lộc (Km0+00m đến Km3+500m) để tổ chức Lễ hội đua thuyền năm 2022. Bố trí các chốt trực tại bến phà Phù Trịch, cầu Cồn Sẽ và cầu Quảng Hải 1 để hướng dẫn người dân và phương tiện tàu thuyền không tham gia giao thông trong khu vực đua thuyền; Tuyên truyền, hướng dẫn người dân không tụ tập đông người, không dừng, đỗ xe trên cầu để xem đua thuyền làm ùn tắc giao thông, gây mất trật tự an toàn giao thông; Đảm bảo an toàn và thành công của giải.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây