Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm, chúc mừng Thị đoàn nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Chiều ngày 23/3, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn tặng hoa chúc mừng  đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên thị xã Ba Đồn.
      Chúc mừng đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên thị xã, lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ thị xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, đảm bảo thực chất, thiết thực, phù hợp với tình hình cụ thể của từng tổ chức Đoàn. Chú trọng làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, truyền thống lịch sử, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên. Phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện, sức trẻ để thực hiện tốt các phong trào, phần việc của thanh niên. Đặc biệt, phải khơi dậy và thúc đẩy phong trào thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, xây dựng được các mô hình làm kinh tế giỏi để nhân rộng... xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân gửi gắm vào thế hệ tương lai của thị xã Ba Đồn.
     Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo thị xã, Lãnh đạo Thị đoàn hứa sẽ tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa hiệu quả các phong trào thi đua của tuổi trẻ toàn thị xã, tạo những dấu ấn riêng biệt trong phong trào đoàn phù hợp với địa phương. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền, tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi trẻ phát huy được trí tuệ, tài năng, sức trẻ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây