Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà người cao tuổi.

Nhân dịp “Tháng hành động vì Người cao tuổi” năm 2022, sáng ngày 29/9,  đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi ở các xã, phường của thị xã. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng LĐTBXH, Hội LHPN thị xã, Hội Người cao tuổi thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi thăm và tặng quà ông Hoàn Hữu Ruân thôn Bắc Minh Lệ
Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cụ ông Hoàn Hữu Ruân -  thôn Bắc Minh Lệ, cụ bà Trần Thị Hồng - thôn Nam Minh Lệ, xã Quảng Minh; cụ bà Đinh Thị Mỹ - thôn Hợp Hòa; cụ ông Đoàn Quốc Thưởng -thôn Nhân Hòa, xã Quảng Hòa; cụ bà Mai Thị Thi - thôn La Hà Đông, xã Quảng Văn; cụ ông Trần Đình Nhung - thôn La Hà Đông, xã Quảng Văn; cụ ông Nguyễn Ngọc Thạch -  thôn Trung Thủy và cụ bà Nguyễn Thị Thảo - thôn Nam Thủy, xã Quảng Thủy.
            Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của các cụ và trực tiếp trao tặng quà, động viên, chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe bên gia đình và con cháu. Đồng chí mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ có thêm động lực sống vui tươi, khỏe mạnh, luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần xây dựng thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây