Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Sôi động thị trường hàng hóa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, hiện nay, thị trường hàng hóa trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã bắt đầu nhộn nhịp, tăng về số lượng, phong phú về thể loại, đa dạng về hình thức, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
Không khí hoa nhộn nhịp những ngày cuối năm
     Thời điểm này, thị trường hàng hóa Tết đã bắt đầu sôi động, nhiều khách hàng đã chủ động tìm mua lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, cây cảnh, đồ trang trí…
Ba Đồn lung linh muôn sắc hoa chào đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lung linh muôn sắc hoa chào đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
      Dọc tuyến đường Hùng vương, ở các điểm bán hoa trưng bày các chậu hoa, cây cảnh thu hút nhiều khách mua. Năm nay, các loại hoa, cây cảnh phục vụ Tết rất đa dạng về chủng loại, giá cả.
Người dân mua sắm lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, đồ trang trí tại các Siêu thị (1)
Người dân mua sắm lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, đồ trang trí tại các Siêu thị.
      Tại các siêu thị, hệ thống bán lẻ, các đại lý cũng như chợ truyền thống trên địa bàn thị xã Ba Đồn đều chuẩn bị đầy đủ các nguồn hàng, đa dạng về mẫu mã, hình thức với giá cả phù hợp, sẵn sàng cung ứng ra thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
     Các điểm bán hàng đều chủ động hàng hoá phục vụ Tết với chủ trương ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao, khai thác hàng hoá nông sản, các mặt hàng đặc sản truyền thống được sản xuất ngay tại địa phương. Trên địa bàn thị xã không xảy ra tình trạng lợi dụng tình hình để đầu cơ, găm hàng, tăng giá đột biến, các mặt hàng thiết yếu bảo đảm cân đối cung - cầu, không có biến động lớn về thị trường giá cả.
Đoàn kiểm tra liên ngành của thị xã Ba Đồn kiểm tra nhãn mác, xuất xứ các loại rượu tại các của hàng tập hóa trên địa bàn
Đoàn kiểm tra liên ngành của thị xã Ba Đồn kiểm tra nhãn mác, xuất xứ các loại rượu tại các của hàng tập hóa trên địa bàn
      Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng, trước đó, các cơ quan ban, ngành thị xã đã đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khuyến cáo người dân mua hàng một cách thông minh, tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm an toàn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây