Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” năm học 2022-2023.

Sáng 17/3, tại Trường THCS Quảng Hòa (thị xã Ba Đồn), Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn phối hợp với Phòng GD&ĐT thị xã tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” năm học 2022-2023, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và 60 năm phong trào "Nghìn việc tốt" (24/3/1963-24/3/2023).
   
Toàn cảnh ngày hội (3)
Toàn cảnh ngày hội.
     Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe- tiến bước lên Đoàn" nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.
Các tiết mục văn nghệ ấn tượng
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn.
     Đến với ngày hội, các em học sinh và các thầy cô giáo được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước...Đồng thời được tham gia trải nghiệm các trò chơi phong phú, sôi nổi như nhảy dân vũ, nhảy sạp, trò chơi đập bóng và thi nhảy bao bố. Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các em học sinh.
Chơi các trò chơi dân gian
Chơi các trò chơi dân gian.
     Thông qua các hoạt động của ngày hội, mong muốn toàn thể các em đội viên, thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", tạo không khí thi đua sôi nổi để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Tặng quà cho các em học thành tích học tập tốt
Tặng quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt.
       Dịp này, Hội đồng Đội thị xã và Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng 14 suất quà cho 14 em học sinh tiêu biểu trong phong trào "Nghìn việc tốt". Nhà trường cũng trao thưởng và giấy chứng nhận cho các em học sinh đạt giải năng khiếu và học sinh giỏi văn hóa cấp thị xã.
Kết nạp đoàn viên mới
Kết nạp đoàn viên mới.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây