Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Tặng quà cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam

Vừa qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dixoin thị xã Ba Đồn đã tổ chức trao tặng quà của công ty Đấu giá Hợp Danh Bảo Phong - Hà Nội cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin trên địa bàn.
Hội Trao quà cho các nạn nạn nhân chất độc màu da cam tại thị xã Ba Đồn
Đây là một trong các hoạt động của chương trình kết nối trao quà của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dixoin thị xã Ba Đồn và các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (01/8/1961-10/8/2022) nhằm chia sẻ nỗi đau thương và mất mát của nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
70 suất quà của công ty Đấu giá Hợp Danh Bảo Phong với tổng trị giá 35 triệu đồng được tặng đến tay các nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình nạn nhân có 2-3 người con bị ảnh hưởng tại các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Khắc phục hậu quả chất độc da cam là lương tâm, trách nhiệm của cộng đồng và xã hội. Nạn nhân chất độc da cam/dioxin rất cần sự chia sẻ, quan tâm của cộng đồng, của mọi người chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, qua đó động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Dương Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây