Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


UBMTTQVN Thị xã Ba Đồn khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Chiều ngày 02/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã Ba Đồn phối hợp với phường Ba Đồn tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Lê Hồng Tiến (Khu phố 2-phường Ba Đồn-Thị xã Ba Đồn). Dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã; Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Ba Đồn.
Lễ khởi công nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Lê Hồng Tiến, Kp2 , phường Ba Đồn.
     Gia đình anh Lê Hồng Tiến có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo không có nhà ở. Hiện tại cả gia đình đang sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát. Trước hoàn cảnh đó, Mặt trận thị xã đã kêu gọi hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ vì người nghèo của UBMTTQVN tỉnh để hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Tiến. Với số tiền hỗ trợ cùng sự vận động từ bà con, các nhà hảo tâm, gia đình anh Tiến sẽ xây nhà cấp 4 để tránh mưa bão. Dự kiến ngôi nhà sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2022. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình thuộc diện hộ nghèo không có nhà ở, tạo điều kiện để họ có chỗ ở mới khang trang nhằm ổn định cuộc sống.
   Tại buổi lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết, đại diện hộ gia đình đã bày tỏ sự quan tâm của UBMTTQVN thị xã và sự nhiệt tình đóng góp của bà con, nhà hảo tâm, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên đã cùng chung tay giúp đỡ gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây