Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn

https://badontv.vn


Phường Quảng Thuận phát huy hiệu quả đài truyền thanh cơ sở trong phòng chống dịch Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đài truyền thanh cơ sở phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn) đã đồng hành, cập nhật và truyền tải thông tin chính thống, giúp người dân hiểu rõ và nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.
Phát thanh viên đang chuẩn bị bài để đọc tuyên truyền.
      Trên địa bàn phường Quảng Thuận hiện có 24 cụm loa phân bố rộng khắp ở 8 tổ dân phố. Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát ở nhiều địa phương trong cả nước, Đài phường đã thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên  tăng cường thời lượng, liên tục cập nhật và phát đi những thông tin chính thống về dịch Covid-19.  Đặc biệt, Đài truyền thanh phường đã chủ động mở chuyên mục tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 với nhiều thông tin quan trọng được chuyển tải đến người dân một cách nhanh nhất, dễ hiểu. Thay vì phải chờ đợi và sàng lọc thông tin từ nhiều nguồn, thông qua hệ thống loa truyền thanh của phường, người dân dễ dàng tiếp cận thông tin chính xác về dịch bệnh ngay cả khi đang lao động sản xuất. 
     Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, Đài phường sẽ bám sát vào đề cương tuyên truyền của cấp trên, các ban ngành, đoàn thể thông qua hệ thống loa truyền thanh để thông tin kịp thời, chính xác tình hình dịch bệnh; khuyến cáo, hướng dẫn người dân nhận thức đầy đủ về nguy cơ và cách thức phòng ngừa dịch bệnh; nâng cao ý thức, chấp hành của người dân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Ngọc Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây