Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo ở xã Quảng Văn.

Thứ sáu - 08/09/2023 23:43
Chiều ngày 08/9/2023, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã Ba Đồn phối hợp với Hội LHPN thị xã tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Trần Thị Vân, sinh năm 1989 ở thôn La Hà Tây, xã Quảng Văn từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”.
Ủy ban Mặt trận TQVNTX Ba Đồn và các ban ngành bàn giao nhà Đại đoàn kết.
Ủy ban Mặt trận TQVNTX Ba Đồn và các ban ngành bàn giao nhà Đại đoàn kết.
      Gia đình chị Trần Thị Vân thuộc diện hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một mình chị nuôi 03 đứa con nhỏ đang tuổi ăn học, không có nhà ở, được UBMTTQVN thị xã và Hội LHPN thị xã hỗ trợ xây ngôi nhà mới có diện tích 70 m2. Kinh phí xây dựng ngôi nhà tổng trị giá gần 100 triệu đồng, trong đó, Ủy ban Mặt trận TQVN thị xã và Hội LHPN thị xã hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại được vận động từ các nhà hảo tâm cùng sự đóng góp của bà con anh em trong gia đình. Đến nay, sau thời gian thi công, ngôi nhà được hoàn thành khang trang, đưa vào sử dụng đảm bảo ổn định cuộc sống cho gia đình trước mùa mưa bão sắp đến.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo ở xã Quảng Văn
 
       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được UBMTTQVN thị xã tổ chức hàng năm nhằm hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, giúp người dân xóa đói giảm nghèo, yên tâm phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

    Tại buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận thị xã, Hội LHPN thị xã và địa phương xã Quảng Văn cùng sự nhiệt tình đóng góp của các tổ chức đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay36,857
  • Tháng hiện tại75,902
  • Tổng lượt truy cập34,505,429
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây