Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình: Từng bước nâng cao công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

Thứ sáu - 12/08/2022 11:05
Trong những năm qua, vừa triển khai hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh, làm chủ các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đã đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thị xã.
Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại trong khám chữa bệnh.
Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại trong khám chữa bệnh.
     Thực hiện chức năng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Bình và một số vùng lân cận. Trong năm qua, để cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, ứng dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện đã đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại, như: Máy chụp cắt lớp vi tính, hệ thống máy siêu âm, máy tán sỏi nội soi, hệ thống máy XQ di động kỹ thật số DA, máy sinh hiển vi (khám mắt, phẫu thuật mắt), máy xét nghiệm sinh hóa, máy huyết học, máy chạy thận... Nhờ đó, bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật khó, như: Phẫu thuật nội soi cắt tử cung toàn phần, lọc máu cấp cứu ở bệnh nhân có mở thông động tĩnh mạch (FAV), nội soi khớp gối, máy siêu âm đàn hồi mô, với chức năng khám sàng lọc phát hiện các khối u, thế hệ mới nhất…; Bệnh viện cũng đã thực hiện các kỹ thuật phức tạp như: phẫu thuật kết hợp xương không mở ổ gãy; đóng đinh nội tủy có chốt; phẫu thuật cắt u nang buồng trứng, u xơ tử cung nội soi, cắt Amyđan gây mê.... góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên. Hàng năm, Bệnh viện đã thực hiện khám và điều trị cho gần 150.000 lượt bệnh nhân, trong đó điều trị nội trú trên 30.000 lượt người. Nhiều ca bệnh hiểm nghèo đã được các y, bác sỹ của bệnh viện cứu chữa thành công. Công tác chăm sóc và thái độ phục vụ người bệnh luôn được bảo đảm, các thủ tục gây phiền hà cho người dân đã giảm hẳn, uy tín và vị thế của bệnh viện ngày càng nâng lên.
Các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình luôn nêu cao tinh thần, chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân
Các Y, Bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình luôn nêu cao tinh thần, chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.
     Với sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục triển khai một số kỹ thuật mới; triển khai có hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và hướng dẫn người bệnh; nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân. 

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay9,675
  • Tháng hiện tại703,679
  • Tổng lượt truy cập34,234,398
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây