BIDV Bắc Quảng Bình: Nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng về người nghèo nhân dịp tết.

Thứ sáu - 21/01/2022 20:43
Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bắc Quảng Bình còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với nhiều việc làm có ý nghĩa nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
   
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Cảnh, thôn Tam Đa, xã Tiến Hóa
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Cảnh (thôn Tam Đa, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa)
     Trong năm 2021, mặc dù hoạt động kinh doanh của đơn vị bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 nhưng BIDV Bắc Quảng Bình đã trích kinh phí hơn 1 tỷ đồng để thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội như tặng quà tết cho người nghèo, tặng xe đạp cho các học sinh nghèo trên địa bàn, ủng hộ quỹ phòng chống Covid thị xã Ba Đồn, tài trợ trang phục y tế phòng chống dịch covid-19… Đặc biệt, hoạt động hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được chú trọng thực hiện, ngay từ đầu năm 2022, BIDV Bắc Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ kinh phí xây dựng 10 nhà tình nghĩa với số tiền 500 triệu đồng. Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 21/01, đại diện lãnh đạo BIDV Bắc Quảng Bình đã trực tiếp trao hỗ trợ 02 nhà tình nghĩa với số tiền 50 triệu cho mỗi gia đình đó là gia đình bà Nguyễn Thị Huấn-thôn Tam Đa, xã Quảng Lưu và bà Trần Thị Cảnh-thôn Tam Đa-xã Tiến Hóa. Đây là hai hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ.
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao tặng 109 suất quà cho trẻ em khuyết tật
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao tặng 109 suất quà cho trẻ em khuyết tật.
     Cũng trong dịp này, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao tặng 109 suất quà tết, mỗi suất quà 200 ngàn đồng cho trẻ khuyết tật tại trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch; 55 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các bệnh nhân đang chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Được biết, tổng số tiền hỗ trợ quà tết trong đợt này là 350 triệu đồng. Phần lớn số tiền này được trích từ quỹ đóng góp ngày lương của cán bộ, nhân viên trong hệ thống. Đây là tấm lòng, tình cảm cũng như trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên BIDV nói chung và BIDV Bắc Quảng Bình nói riêng đối với xã hội.
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao 55 suất quà cho các bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện đa khoa KVBQB
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà cho các bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa KVBQB
      Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân trong toàn tỉnh. Trong thời gian tới, BIDV Bắc Quảng Bình sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khăn nhằm giúp họ vươn lên ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay2,978
  • Tháng hiện tại766,508
  • Tổng lượt truy cập34,297,227
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây