Các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn gấp rút hoàn thành thi học kỳ II.

Thứ ba - 11/05/2021 15:17
Trước những diễn biến mới của dịch Covid-19, ngay sau khi có chỉ đạo của lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình, các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã gấp rút hoàn thành sớm việc thi học kỳ II vào ngày 12/5.
Quá trình làm bài thi diễn ra nghiêm túc và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Quá trình làm bài thi diễn ra nghiêm túc và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
       Đến thời điểm hiện tại, các trường học trên địa bàn thị xã đã cơ bản hoàn thành chương trình dạy học theo khung kế hoạch đề ra. Trên tinh thần chỉ đạo của ngành, ngay khi diễn biến dịch bệnh trên địa bàn cả nước trở nên phức tạp hơn, tất cả các trường đã chủ động kế hoạch dạy học đảm bảo kết thúc đúng chương trình giảng dạy. Trước đó, Phòng GD&ĐT thị xã đã chỉ đạo các đơn vị trường học tổ chức phân luồng học sinh theo các khối, lớp, tổ chức thi học kỳ các môn trước đó để đảm bảo khoảng cách an toàn. Bởi vậy, việc tổ chức thi đột xuất được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy chế, nội dung thi vẫn đảm bảo yêu cầu về kiến thức, kỹ năng mà các em đã được học.
       Theo ghi nhận của phóng viên tại các điểm trường, công tác phòng dịch được thực hiện nghiêm ngặt, tại các phòng thi đều bố trí nước rửa tay sát khuẩn, học sinh đều đeo khẩu trang và ngồi đúng khoảng cách an toàn.
      Theo kế hoạch, các khối Tiểu học và THCS sẽ hoàn thành kỳ thi học kỳ II trước ngày 12/5, riêng khối học sinh lớp 9, các trường đã lên kế hoạch ôn tập, hệ thống kiến thức để chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay33,351
  • Tháng hiện tại72,396
  • Tổng lượt truy cập34,501,923
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây