Chung tay ủng hộ học sinh nghèo mổ u tủy.

Thứ tư - 15/12/2021 21:54
Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân”, vừa qua, Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Ba Đồn phối hợp với trường THCS Quảng Thọ đã kêu gọi quyên góp tự nguyện để ủng hộ em Trương Quang Vinh- Học sinh lớp 6/2 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không may mắc bệnh u tủy.
Các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến thăm, tặng quà cho em Vinh.
Các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến thăm, tặng quà cho em Vinh.
      Em Trương Quang Vinh được phát hiện mắc bệnh u tủy từ năm 2018 với 02 khối u tủy ở lưng và ở chân. Gia đình em Vinh có hoàn cảnh rất khó khăn, bố bị dị tật ở tay nên không thể làm được các việc nặng. Mẹ Vinh hằng ngày phải đi lượm lặt ve chai kiếm sống qua ngày. Từ khi phát hiện bệnh, cả gia đình đã vay mượn khắp nơi để mổ khối u ở lưng cho Vinh với chi phí khá cao. Vì phải điều trị dài ngày, tốn kém về chi phí, hàng tuần phải mất 4 triệu tiền thuốc cho Vinh nên kinh tế gia đình đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. Tuy bị căn bệnh hành hạ, nhưng ý chí ham học của Vinh ngày càng mạnh mẽ. Đối với Vinh, niềm mong mỏi lớn nhất chính là tiếp tục được đến trường cùng các bạn.
       Trước hoàn cảnh đó, các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thị xã, BCH công đoàn trường, thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã chung tay đóng góp, ủng hộ với số tiền gần 80 triệu đồng để giúp em Vinh mổ khối u ở chân với hy vọng Vinh có thể khỏi bệnh, đi lại như bao người bình thường khác.
       Cảm động trước những tình cảm mà các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và tập thể cán bộ, nhân viên, học sinh trường THCS Quảng Thọ đã quan tâm, đại diện gia đình đã hứa sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích mổ khối u ở chân cho em Trương Quang Vinh.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập165
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay19,764
  • Tháng hiện tại749,560
  • Tổng lượt truy cập34,280,279
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây