Đồng chí Chủ tịch UBMTVN thị xã thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7.

Thứ hai - 25/07/2022 11:22
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhân kỷ 75 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Sáng ngày 25/7, đồng chí Nguyễn An Bình - UVTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Quảng Thủy và Quảng Tiên. Cùng đi có đại diện Phòng Quản lý đô thị, Phòng Văn hóa – Thông tin.
Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Hữu Ái (hôn Nam Thủy, xã Quảng Thủy)
Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Hữu Ái (hôn Nam Thủy, xã Quảng Thủy)
    Tại xã Quảng Thủy, đoàn đã đến thăm tặng quà cho gia đình Bệnh binh Nguyễn Hữu Ái, ở thôn Nam Thủy và gia đình Bệnh binh Lê Văn Tiểm, ở thôn Đông Bắc. Tại xã Quảng Tiên, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Thương binh Nguyễn Sính, ở thôn Tiên Phan, gia đình Bệnh binh Trần Xuân Vìn, ở thôn Long Trung và gia đình bà Đoàn Thị Dướng- gia đình có công với cách mạng thôn Tiên Phong.
Đồng chí Nguyễn An Bình UVTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã tặng quà cho bà Đoàn Thị Dướng gia đình có công với cách mạng ở thôn Tiên Phong , xã Quảng Tiên
Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN thị xã tặng quà cho bà Đoàn Thị Dướng  gia đình có công với cách mạng (thôn Tiên Phong, xã Quảng Tiên)
     Đến thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, đồng chí Chủ tịch UBMT thị xã đã hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những thương binh, liệt sĩ, thế hệ đi trước đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay28,990
  • Tháng hiện tại758,786
  • Tổng lượt truy cập34,289,505
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây