Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy Ba Đồn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại xã Quảng Hải.

Thứ ba - 15/11/2022 18:41
Chiều ngày 15/11, Đồng chí Phạm Thị Giang Hà-UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Vân Bắc-xã Quảng Hải nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Cùng dự Ngày hội có lãnh đạo Phòng Tài chính-Kế hoạch thị xã; đại diện Ban Tuyên giáo; Ban Tổ chức; phòng Nội vụ và UBMTTQVN thị xã.
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy tặng hoa chức mừng ngày hội.
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy tặng hoa chức mừng ngày hội.
     Thôn Vân Bắc hiện có 146 hộ với 586 khẩu, trong những năm qua, Ban công tác Mặt trận thôn đã động viên nhân dân trong khu dân cư đoàn kết cùng nhau tham gia xây dựng đời sống kinh tế ổn định và ngày càng phát triển. Đẩy mạnh hoạt động giúp đỡ , hỗ trợ nhau về vốn, giống, kỹ thuật để phát triển sản xuất, dịch vụ, giải quyết việc làm, phấn đấu khu dân cư ngày càng có nhiều hộ khá, hộ giàu. Tỷ lệ hộ nghèo ngày càng giảm hiện còn 2,05%, tỷ lệ hộ cận nghèo còn 2,05%; thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 52 triệu đồng/người/năm. Nhân dân trong khu dân cư, mọi người, mọi nhà đều thực hiện nếp sống văn hóa, ứng xử văn minh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương, thực hiện tốt hương ước của địa phương, đảm bảo việc cưới, việc tang và lễ hội, bài trừ các hũ tục lạc hậu, mê tín dị đoan. Qua bình xét, có 118 hộ gia đình đạt gia đình thể thao, 07 hộ gia đình hiếu học, khu dân cư đạt KDC văn hóa, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt gần 98%. Nhân dân trong KDC luôn có ý thức xây dựng môi trường, cảnh quan xanh sạch đẹp, không đổ rác thải bừa bãi tạo đường làng, ngõ xóm luôn sạch đẹp.
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy phát biểu tại ngày hội
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy phát biểu tại ngày hội
    Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật của KDC đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn nhân dân KDC thôn Vân Bắc tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế – xã hội. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Quảng Hải cần tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho bà con Nhân dân KDC thôn Vân Bắc đẩy mạnh phát triển kinh tế, phát huy lợi thế của địa phương để xây dựng đời sống mới cho bà con nhân dân.
Đại biểu dự ngày hội Đại đoàn kết tại thôn Vân Bắc, xã Quảng Hải
Toàn cảnh ngày hội.
     Dịp này, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng bà con nhân dân trong thôn Vân Bắc và trao giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động năm 2022.
Trao giấy khen cho 3 hộ gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động năm 2022
Đồng chí Trưởng Ban tổ chức trao giấy khen cho 3 hộ gia đình tiêu biểu.
      Cũng trong dịp này, các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thôn đã được Ủy ban MTTQVN thị xã tặng quà. Thôn Vân Bắc cũng đã phát động phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của KDC năm 2023.
Ủy ban MTTQVN thị xã tặng quà cho 5 gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thôn
Ủy ban MTTQVN thị xã tặng quà cho 5 gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thôn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay18,476
  • Tháng hiện tại829,202
  • Tổng lượt truy cập33,467,777
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây