Gần 7000 người dân thị xã Ba Đồn hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020.

Chủ nhật - 12/07/2020 15:44
Để nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Sáng ngày 12/7, thị xã Ba Đồn đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020.
Người dân Phường Ba Đồn tham gia chạy Olympic
Người dân Phường Ba Đồn tham gia chạy Olympic
Ngay từ sáng sớm, tại các tuyến đường chính của 16 xã, phường cán bộ và nhân dân đã đồng loạt xuống đường hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2020. Với khẩu hiệu "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", "Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc", ngay sau lễ phát động, các vận động viên là cán bộ, công nhân, viên chức lao động đại diện các cơ quan đơn vị, đoàn viên thanh niên, học sinh tại các xã, phường, các trường học đã tham gia chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic "Vì sức khỏe toàn dân" với khí thế sôi nổi, hào hứng.
Đây là sự kiện thể thao quần chúng thường được tổ chức vào dịp tháng 3 hàng năm gắn với chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 nhằm động viên, khích lệ nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị xã đã lùi thời gian, nhưng sự kiện ý nghĩa này cũng đã được tổ chức đúng vào dịp cả nước hân hoan chào mừng các ngày lễ, sự kiện lớn của đất nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.
 

Tác giả bài viết: Hải Long- Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay104
  • Tháng hiện tại83,367
  • Tổng lượt truy cập34,512,894
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây