Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Thứ hai - 17/08/2020 19:06
Thời gian qua, công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thị xã Ba Đồn được duy trì và thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, góp phần quan trọng, làm ổn định tình hình chính trị trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
     Theo đó, trong tháng 7, thị xã tiếp được 44 lượt/44 người, liên quan đến các lĩnh vực: đất đai, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ chính sách, bồi thường, hỗ trợ GPMB và lĩnh vực môi trường, trật tự đô thị,... Trong đó lãnh đạo UBND, thanh tra, các phòng ban thuộc UBND thị xã tiếp 24 lượt/24 người; UBND các xã, phường tiếp 20 lượt/20 người.
      Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi đến UBND thị xã đều được phân tích, xử lý, giải quyết theo thẩm quyền, đúng quy định của Luật Khiếu nại, Luật tố cáo.
Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục thực hiện công tác tiếp dân thường xuyên và định kỳ theo quy định, đảm bảo các điều kiện cần thiết để phục vụ công tác tiếp dân; xử lý kịp thời, đúng trình tự thủ tục các đơn thư khiếu nại tố cáo nhằm góp phần ổn định tình hình địa phương.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay39,408
  • Tháng hiện tại78,453
  • Tổng lượt truy cập34,507,980
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây