Nghĩa cử cao đẹp từ phong trào hiến máu tình nguyện ở thị xã Ba Đồn

Thứ hai - 11/03/2024 15:01
     Nhiều năm qua, nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong các tầng lớp Nhân dân, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Ba Đồn ngày càng lan tỏa sâu rộng, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân với ý nghĩa nhân văn “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
Ngày hội hiến máu ở thị xã Ba Đồn thu hút số lượng người tham gia lớn
Ngày hội hiến máu ở thị xã Ba Đồn thu hút số lượng người tham gia lớn
    Không khí sôi nổi đầy trách nhiệm của những người tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện tại ngày hội hiến máu được Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thị xã Ba Đồn phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hàng năm là minh chứng rõ nét cho sự lan tỏa của phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Ngay từ sáng sớm, các cán bộ, công nhân viên chức đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học và các xã, phường, người dân trên địa thị xã đã được kiểm tra sức khỏe và làm thủ tục hiến máu. Mỗi người tham gia với một tâm trạng khác nhau, có những người mới hiến máu lần đầu, nhưng có những người đã có thâm niên trên 30 lần hiến máu.
     Năm 2023, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thị xã Ba Đồn phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 1.000 người tham gia hiến máu đã lấy được gần 1.000 đơn vị máu (sau quy đổi).
     Có thể khẳng định, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Ba Đồn trong thời gian qua là rất đáng trân trọng, điều đó cho thấy công tác tuyên truyền, vận động đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, qua đó góp phần đem lại nhiều niềm vui, nụ cười, hạnh phúc và sự sống cho nhiều bệnh nhân đang cần máu. Với những tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, phong trào hiến máu tình nguyện của thị xã sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng để từ đó sẽ tạo truyền thống nhân văn trong xã hội.
Một số hình ảnh Ngày hội hiện máu tỉnh nguyện đợt 2 năm 2023 tại thị xã Ba Đồn:
Nhiều cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn tham gia hiến máu nhiều lần
Nhiều cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn tham gia hiến máu nhiều lần
Phong trào hiến máu tình nguyện thu hút được nhiều người tham gia hưởng ứng
Phong trào hiến máu tình nguyện thu hút được nhiều người tham gia hưởng ứng
Phong trào hiến máu tình nguyện lan tỏa rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân
Phong trào hiến máu tình nguyện lan tỏa rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay22,675
  • Tháng hiện tại786,205
  • Tổng lượt truy cập34,316,924
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây