Tấm lòng từ một gia đình luôn sẻ chia cùng cộng đồng trong đại dịch Covid-19.

Thứ năm - 07/10/2021 18:31
Hưởng ứng phong trào “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19”, thời gian qua, trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã xuất hiện nhiều tấm gương chung tay tự nguyện đóng góp, ủng hộ tiền, vật chất... góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển ở khu phố 1, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn là một tấm gương điển hình như thế.
Gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển trao quà hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình.
Gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển trao quà hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình.
     Với mong muốn góp phần cùng cấp ủy, chính quyền thị xã có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội. Chiều ngày 07/10, gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển ở khu phố 1, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn đã trao tặng 20 triệu đồng và các suất quà như sữa, nước cho Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tấm lòng nhân ái tràn đầy yêu thương, sẻ chia với cộng đồng của gia đình chị Hằng, anh Hiển tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19.
Gia đình Hằng Hiển ủng hộ cơm tại Trung tâm giáo dục dạy nghề (2)
Gia đình chị Hằng, anh Hiển ủng hộ cơm tại khu cách ly thị xã.
     Được biết, trước đó gia đình chị Nguyễn Thị Hằng và anh Nguyễn Văn Hiển đã ủng hộ tiền, các nhu yếu phẩm thiết yếu cho công tác phòng chống dịch, ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, các chốt kiểm soát dịch tại phường Ba Đồn và phường Quảng Thọ với số tiền hơn 130 triệu đồng. Ngoài ra gia đình cũng trao tặng 420 suất cơm, cháo và một số thực phẩm cho những công dân và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung của thị xã Ba Đồn.
     Có thể nói những hành động sẻ chia tràn đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa tình của gia đình chị Hằng, anh Hiển. Những đóng góp quý báu đó đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân toàn thị xã sớm vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay25,982
  • Tháng hiện tại887,856
  • Tổng lượt truy cập34,418,575
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây