Thị xã Ba Đồn: Các trường học tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 10/03/2022 17:59
Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã và đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh.
Các trường học trên địa bàn thị xã thực hiện biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn tốt nhất cho học sinh khi đến trường.
Các trường học trên địa bàn thị xã thực hiện biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn tốt nhất cho học sinh khi đến trường.
     Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, phòng giáo dục và Đào tạo thị xã đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn tốt nhất cho học sinh khi đến trường. Các trường học cũng đã chủ động lên phương án dạy học trực tuyến khi có ca nhiễm xuất hiện mới tại các lớp học, không tổ chức chào cờ đầu tuần, các buổi học ngoại khóa… Việc theo dõi sức khỏe của học sinh trong quá trình học tập, đo nhiệt độ, nhắc nhở học sinh thực hiện 5K là yêu cầu được đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn phòng dịch trong điều kiện hiện nay.
      Trước đó, các em học sinh độ tuổi từ 12-17 tuổi đã được nhà trường phối hợp với từng phụ huynh đăng ký cho các em tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Theo số liệu thống kê, đến thời điểm này, thị xã đã tiêm đủ 2 mũi cho học sinh từ 12-17 tuổi đạt 93,9%. Để thích ứng linh hoạt với dịch bệnh trong tình hình mới, thời gian tới, các trường học sẽ tuyên truyền lợi ích tiêm vắc xin đến các bậc phụ huynh và các em học sinh lứa tuổi từ 6-11 tuổi để đăng ký tiêm trong thời gian sớm nhất.
     Với sự chủ động, tích cực cùng nhiều giải pháp cụ thể, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên ngành GD&ĐT thị xã trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 sẽ là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất sự xuất hiện của dịch bệnh trong môi trường học đường.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay24,235
  • Tháng hiện tại63,280
  • Tổng lượt truy cập34,492,807
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây