Thị xã Ba Đồn: Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học.

Thứ tư - 12/01/2022 23:27
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, đã xuất hiện một số ca mắc mới trong cộng đồng là học sinh của các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn, chiều ngày 12/01, Phòng Y tế thị xã phối hợp với Phòng GD-ĐT thị xã đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại một số trường học trên địa bàn thị xã.
Phòng Y tế thị xã phối hợp với Phòng GD ĐT thị xã đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại trường THCS Quảng Lộc.
Phòng Y tế thị xã phối hợp với Phòng GD ĐT thị xã đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại trường THCS Quảng Lộc.
     Đoàn kiểm tra đã làm việc với các trường học để nghe báo cáo nhanh về hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Trước tình hình diễn biến dịch như hiện nay, các trường đã chủ động chuẩn bị các phương án dạy và học, phương án bố trí giãn cách cho học sinh trong lớp học…; đảm bảo vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch; đặc biệt, đã thành lập và duy trì các tổ phản ứng nhanh nhằm kiểm tra, giám sát, hỗ trợ khi phát hiện trường hợp có cán bộ, giáo viên, học sinh, nhân viên có dấu hiệu ho, sốt, khó thở… bất thường.
     Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế, đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các trường trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đoàn cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ nhà trường cần nêu cao tính chủ động, không chủ quan, lơ là, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống mới của dịch Covid-19; chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư y tế cho đội ngũ cán bộ y tế trường làm công tác phòng, chống dịch…

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay26,950
  • Tháng hiện tại460,468
  • Tổng lượt truy cập33,991,187
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây