Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2020.

Thứ tư - 14/10/2020 11:45
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy ( PCCC) , kỹ năng thoát hiểm thoát nạn cho cán bộ, công nhân viên chức, ngày 13/10, Đài TT – TH Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH TM Hùng Hồng tổ chức tập huấn về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ nhân viên, công nhân viên chức, người lao động.
Các học viên được tham gia thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy.
Các học viên được tham gia thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy.
       Tại lớp tập huấn, các học viên được Công an PCCC Quảng Bình phổ biến các văn bản hợp nhất Luật phòng cháy và chữa cháy, các Nghị định, Thông tư và các văn bản liên quan; tiếp thu một số kiến thức cơ bản về PCCC như: Nguyên nhân gây cháy; một số phương pháp phòng cháy và chữa cháy cơ bản; các bước xử lý khi có sự cố và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy. Bên cạnh đó, nhân viên cũng được tham gia thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy như bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống về công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ có thể xảy ra.
          Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã ý thức được tác hại, mức độ nguy hiểm của cháy, nổ đối với đời sống đến xã hội, vật chất và tinh thần; qua đó hiểu được vai trò quan trọng của việc trang bị cho mình những kiến thức về PCCC.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh – Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay29,654
  • Tháng hiện tại793,184
  • Tổng lượt truy cập34,323,903
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây