Thị xã Ba Đồn: Triển khai công tác phòng cháy chữa cháy năm 2020.

Thứ tư - 18/03/2020 16:50
Sáng ngày 18/03, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và quản lý, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy rừng năm 2020. Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tình – Thị Ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn.
Thị xã Ba Đồn: Triển khai công tác phòng cháy chữa cháy năm 2020.
       Năm 2019, công tác PCCC ở thị xã Ba Đồn được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp. Lực lượng công an phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn nghiệp vụ để tổ chức thực hiện công tác PCCC có hiệu quả. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục, pháp luật về PCCC, CNCH và bảo vệ rừng ( BVR), PCCCR cũng được chính quyền các cấp, các ban ngành, cơ sở sản xuất kinh doanh, các chủ hộ rừng, cá nhân trên địa bàn quan tâm thực hiện tốt, góp phần hạn chế được thiệt hại do cháy nổ, tai nạn, sự cố gây ra. Công tác tham mưu, hướng dẫn kiểm tra và xử lý về PCCC đã được các cơ quan chức năng quản lý thực hiện tốt, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
 
toan canh tren xuong hoi nghi trien khai nhiem vu pccc rung nam 2020
Toàn cảnh hội nghị.

       Trong năm qua, trên địa bàn thị xã đã xảy ra 06 vụ cháy gây thiệt hại 4,2 tỷ đồng, đặc biệt xảy ra 02 vụ cháy tàu ước tính thiệt hại khoảng 4 tỷ đồng ( tại xã Quảng Phúc, xã Quảng Lộc). Có 01 vụ cháy rừng keo ở xã Quảng Sơn, xảy ra 08 điểm phát lửa, tình trạng mua bán vận chuyển lâm sản trái phép, phá rừng vẫn xảy ra.
Tại hội nghị, các đại biểu cũng nêu ra một số tồn tại, hạn chế, đó là: Hoạt động của các Ban chỉ đạo PCCC địa phương còn lúng túng, chưa bám sát thực tế. Một số địa phương còn có tư tưởng phó mặc cho lực lượng PCCC; nhiều cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao. Tình trạng chủ rừng thiếu sự quan tâm đến công tác phòng ngừa cháy rừng và công tác phối hợp; đối tượng cháy xảy ra ở tất cả các lĩnh vực… Các đại biểu đã thống nhất phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm công tác PCCC trong năm 2020.
 
dc dang xuan loc tang giay khen cho 6 tap the co thanh tich xuat sac trong cong tac chi dao PCCC rung nam 2019
 
dc nguyen van tinh tang giay khen cho 7 ca nhan co thanh tich xuat sac trong cong tac chi dao PCCC rung nam 2019
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

          Dịp này, UBND thị xã Ba Đồn tặng giấy khen cho 06 tập thể và 07 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo PCCC và quản lý BVR, PCCC rừng năm 2019.

Tác giả bài viết: Hải Long - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay5,253
  • Tháng hiện tại234,431
  • Tổng lượt truy cập34,663,958
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây